抖音whatever甜妹舞

PiXXiE

 

繼BLACKPINK Jisoo的開花舞、

(G)I-DLE 的「阿嬤饋咖」後,

《Whatever》也成了新一代迷因,

讓趙露思、白鹿、虞書欣一眾小花紛紛開跳,

原曲來自泰國女團PiXXiE的作品,

歌名原文叫做 ไม่ได้ก็ไม่เอา,

翻譯成中文就是《不愛就算了》。

 

PiXXiE - ไม่ได้ก็ไม่เอา (Whatever) feat. Zom Marie

作詞 : MUKU
作曲 : MUKU
製作人 : Tunwa Ketsuwan (HYE)

ไม่ได้ก็ไม่เอาแล้ว ฉันก็คงไม่รอแล้ว
不愛就算了 我不會等了
ถ้าเธอไม่ใช่ ก็ไม่ต้องฝืนกันต่อไป อยู่ทำไม
如若你不是對的人 又何苦勉強下去
เธอเคยบอกฉันว่าเธอไม่อยากมีใคร
你曾告訴我 你不想戀愛
เธอพูดว่าเป็นแบบนี้มันดีแค่ไหน
你說保持現狀多好
ไม่ต้องแปลกใจ
看到你和別人在一起
ถ้าเห็นเธอกับใคร
也不必奇怪
เค้าก็แค่เพื่อนกัน
你們只是朋友
ที่พูดออกมาก็เพื่อตัวเองทั้งนั้น
這都是你為自己找的藉口
ก็เพิ่งเข้าใจว่าเธอ just have some fun
而我才意識到 你把我耍得團團轉
ไม่รู้สนุกไหม
很有趣嗎
ไปเล่นที่อื่นไป
你自己玩吧
ไปไกลๆ
離開我的世界
ไม่ได้ก็ไม่เอาแล้ว ฉันก็คงไม่รอแล้ว
不愛就算了 我不會等了
ถ้าเธอไม่ใช่ ก็ไม่ต้องฝืนกันต่อไป อยู่ทำไม
如若你不是對的人 又何苦勉強下去
ไม่ได้ก็ไม่เอาแล้ว ฉันก็คงต้องพอเสียที
不愛就算了 我應該及時止損
ถ้าเธอไม่ใช่ ก็ไม่ต้องยื้อกันแบบนี้
如若你不是對的人 又何必再糾纏
เหนื่อยเต็มที ไม่ได้ก็ไม่เอา
我已很累了 不愛就拉倒
เวลาของฉัน มีค่ากว่าจะให้ใคร
我的時間該用來做更有意義的事
ที่ให้เธอไป เพราะคิดว่าเธอสำคัญ
花費在你身上 是我覺得你重要
แต่พอได้แล้ว ก็เพิ่งจะเข้าใจว่าไม่คุ้มเลย
但現在已足夠了 我才明白不值得
เรื่องที่ผ่านมา ก็ให้จบไปแล้วกัน
過去的事就讓它過去吧
คนไม่มีใจ ยังไงก็ไปสักวัน
不愛的人終會離開
ไม่รู้สนุกไหม
很有趣嗎
ไปเล่นที่อื่นไป
你自己玩吧
ไปไกลๆ
離開我的世界
ไม่ได้ก็ไม่เอาแล้ว ฉันก็คงไม่รอแล้ว
不愛就算了 我不會等了
ถ้าเธอไม่ใช่ ก็ไม่ต้องฝืนกันต่อไป อยู่ทำไม
如若你不是對的人 又何苦勉強下去
ไม่ได้ก็ไม่เอาแล้ว ฉันก็คงต้องพอเสียที
不愛就算了 我應該及時止損
ถ้าเธอไม่ใช่ ก็ไม่ต้องยื้อกันแบบนี้
如若你不是對的人 又何必再糾纏
เหนื่อยเต็มที ไม่ได้ก็ไม่เอา
我已很累了 不愛就拉倒
ถ้าเธอไม่ใช่ ก็ไม่ต้องฝืนกันต่อไป อยู่ทำไม
如若你不是對的人 又何苦勉強下去
ไม่ได้ก็ไม่เอาแล้ว ฉันก็คงต้องพอเสียที
不愛就算了 我應該及時止損
ถ้าเธอไม่ใช่ ก็ไม่ต้องยื้อกันแบบนี้
如若你不是對的人 又何必再糾纏
เหนื่อยเต็มที ไม่ได้ก็ไม่เอา
我已很累了 不愛就拉倒

PiXXiE1

 

泰國LIT公司推出3人女團PiXXiE,

代表著「女孩的力量」,

寓意隨時為所有人提供支持,

由Pimma、Mabelz和Ingkho組成,

於2021年2月11日首次亮相,

在隨後的兩年中引起廣泛關注。

PiXXiE3

 

Pimma是團隊中的主舞和rap擔當,

以充滿激情的舞蹈和熱情的歌曲

贏得了大家的喜愛。

PIMMA-2

 

Ingkho是團隊中的主唱擔當,

擁有出色的嗓音,

令人難忘的演唱動人心魄。

INGKHO-2

 

Mabel作為團隊的門面擔當和領唱,

不僅具有出色的演唱能力,

還以美麗的妝容和造型吸引大家注意。

MABELZ-2

 

arrow
arrow

    水星人 發表在 痞客邦 留言(1) 人氣()